Thiet ke website Sieu Toc

Phone Thiet ke websitePhone: 08 - 3993 0056

Hotline Thiet ke websiteHotline: 08 - 3993 0056

www.

triet ly thiet ke website Những phần thưởng bạn nhận được trong cuộc sống tỷ lệ thuận với mức độ hiệu quả trong cách bạn phục vụ người khác. triet ly thiet ke website

Quảng cáo Kangaroo và hiệu ứng Social Media


Trong thời gian gần đây cộng đồng mạng liên tục “phát cuồng” với các video ca nhạc được coi là “Thảm họa Vpop” của Phương My, HKT, Phi Thanh Vân… Ngày 29/5/2011, một đoạn quảng cáo sản phẩm máy lọc nước Kangaroo trên VTV3 lại một lần nữa khiến cộng đồng phải thốt lên: “Thảm họa quảng cáo là đây!“



Chỉ sau đó một ngày trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện trang fanpage “Hội những người phát cuồng vì quảng cáo Kangaroo máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” với trên 7000 fans; trên Youtube cũng xuất hiện hàng loạt các video về quảng cáo này với số lượng view lên tới hàng chục nghìn; trên Linkhay (mạng chia sẻ link hàng đầu Việt Nam :o: ) cũng xuất hiện đến vài link hot liên quan; và rất nhiều diễn đàn, blog đồng loạt đưa tin gây nên một hiệu ứng Social Media rất mạnh mẽ! Chưa kể đến hiệu ứng truyền miệng thì theo ước tính của GPS đã có hàng triệu người Việt Nam biết tới sự kiện gây shock này!


 
Thiet ke web

Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến khía cạnh Social Media trong quảng cáo! Rõ ràng thì số người xem quảng cáo “Kangaroo máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” trực tiếp trên VTV3 chỉ bằng một phần nhỏ so với số người xem quảng cáo này thông qua các kênh chia sẻ thông tin. Hiệu ứng Social Media đã phát huy sức mạnh bộc phát khiến một thương hiệu “Không ai biết tới” trở nên phổ biến trong một thời gian ngắn.

Có lẽ xu hướng quảng cáo, PR gây sốc đang trở thành “Mốt thời thượng”, một chất xúc tác mạnh trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông qua con đường Social Media!

Một câu hỏi lớn được đặt ra cho các nhà quảng cáo, marketing: Có nên chăng?
Còn câu trả lời thì có trời mới biết!

Theo mrgiaiphapso



Tags: hieu ung quang cao kangaroo

/images/facebook_48.png /images/yahoo.jpg /images/twitter_48.png /images/zingme_48.png /images/google_48.png /images/myspace_48.png Hot!